Quý khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc chất lượng, kỹ thuật của hạng mục không đúng với mô tả trong hợp đồng đã ký kết. Khi tiếp nhận những phản hồi này, Thịnh Phát sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của Quý khách hàng Thịnh Phát sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.
Thịnh Phát đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của Quý khách hàng vào chất lượng sản phẩm, dịch vụ và thực hiện theo các bước sau:
– Bước 1: Quý khách hàng gửi khiếu nại qua:
CÔNG TY TNHH SỰ KIỆN THỊNH PHÁT
Trụ sở chính: 03/16B Trần Quang Diệu , KP Tân Phước , Tân Bình, TP Dĩ An, Bình Dương
Văn phòng: 18/4 Nguyễn Cửu Vân , Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Cơ Sở 2: Đường Kinh Kế 36/2 , Số 5A , P. Tân Tạo A , Quận Bình Tân, TP.HCM
Hotline: 0974.698.343 – 0945.594.979
Email: [email protected]
Mã số thuế: 3703341538 – Cấp ngày: 16/6/2025
– Bước 2: Thịnh Phát sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Quý khách hàng, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại, sẽ có những biện pháp cụ thể.
– Bước 3: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Thịnh Phát thì sẽ đưa ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.


